Về công ty SoluCA

Giải pháp chuyên biệt cho doanh nghiệp gia công chế tạo vừa và nhỏ

Kết hợp nền tảng công nghệ và hệ thống từ Châu Âu và Mỹ, được tinh chỉnh cho phù hợp với đặc điểm doanh nghiệp, con người Việt Nam mang lại cho khách hàng trải nghiệm tin cậy và thân thiện.

Mang tinh hoa quản trị công nghiệp đã được phát triển và đóng gói từ Châu Âu và Mỹ về Việt Nam, việt hoá và tinh chỉnh cho phù hợp với điều kiện, con người và doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam

– Hài hoà giữa phương pháp và hệ thống của Âu-Mỹ với đặc điểm doanh nghiệp và con người Việt Nam.
– Tạo ra nhiều giá trị gia tăng trên mỗi bản vẽ, dữ liệu của khách hàng
– Đột phá và kiên trì với mục tiêu là điều chúng tôi luôn hướng đến

– Chúng tôi là công ty giải pháp ngay từ khi thành lập công ty.
– Không bao giờ không có giải pháp, chỉ có giải pháp phù hợp hay không không phù hợp với điều kiện.
– Duy trì thứ hạng đầu trong cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong chuỗi giá trị chuyển đổi số.

Lợi ích tối đa cho bạn và cho tôi

  1. SoluCA đã vượt qua sách hạch của các hãng và được cấp phép tư vấn và triển khai hệ thống PDM/PLM (Product Data Management/Product Lifecycle Management), hệ thống DLP (Data Loss Prevention) hợp pháp có chứng nhận được phép triển khai từ nhà sản xuất phần mềm
  2. Hệ thống đã vận hành tại khách hàng trên 10 năm, đã trải qua các vòng đánh giá và cải tiến giúp chúng tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, tìm ra điểm phù hợp và tối ưu
  3. Nhân sự có chuyên môn sâu và được nhà sản xuất đào tạo cấp chứng chỉ chuyên nghiệp để có được am hiểu chuẩn mực từ nhà sản xuất chuyển giao
  4. Nền tảng tin cậy, chuyên sâu từ Đức và được tinh chỉnh phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp và con người Việt Nam
  5. Khách hàng hiện hữu của SoluCA sẵn sàng cho thăm quan và giao lưu chuyên môn để tham khảo, chia sẻ và cùng học hỏi.
  1. Chúng tôi ý thức được quyền sở hữu và quyền sử dụng thông tin, tài liệu văn bản
  2. Chúng tôi nhận thức được giá trị tài sản vô hình của doanh nghiệp, đối tác (Logo, tài liệu, thông tin, hệ thống…)
  3. Chỉ cung cấp, trao đổi thông tịn, tài liệu có giá trị qua kênh đã được đăng ký pháp lý (domain @soluca.com.vn) hoặc thiết lập kênh VPN riêng với đối tác và khách hàng.
  4. Không tự ý sử dụng thông tin, tài liệu của khách hàng ngoài mục đích phục vụ khách hàng, không tự ý sử dụng logo của khách hàng và đối tác khi không có thoả thuận được phép sử dụng logo
  5. Luôn ký NDA trước khi yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin ngoài thông tin công bố rộng rãi trên website hay mạng xã hội. Không cung cấp thông tin sản phẩm, bảng giá cho khách hàng tiềm khi chưa có NDA với khách hàng tiềm năng. Hoặc ít nhất có thoả thuận bảo mật bằng email.
  6. NDA được thực hiện xuyên suốt từ SoluCA với khách hàng đến toàn bộ nhân viên và đối tác của SoluCA
  7. Tài liệu, dữ liệu lập trình, chương trình được chuyển đến máy tính và hệ thống của khách hàng luôn được tạo ra từ phần mềm, hệ thống được cập phép từ các hãng sản xuất
  8. Luôn sẵn sàng công khai giấy phép triển khai và bản quyền phần mềm trên máy tính, laptop được mang đến khách hàng văn phòng hay nhà máy của khách hàng.
  9. Không cung cấp thông tin cho bên thứ 3 khi chưa có sự đồng ý của khách hàng
  1. Bảo hành hệ thống PDM/PLM
    1. Bảo hành hệ thống PDM/PLM theo thoả thuận trên hợp đồng (12-24 tháng) tuỳ theo thoả thuận.
    2. Thời điểm bảo hành tính từ thời điểm nghiệm thu hạng mục chức năng (module) hoặc nghiệm thu toàn bộ hệ thống.
    3. Khi nghiệm thu thực hiện backup hạng mục, backup History hệ thống để làm cơ sở tra cứu sau này khi cần.
    4. Căn cứ trên lịch sử hệ thống và phiên bản backup để xác định tính toàn vẹn của hạng mục và hệ thống.
    5. Từ chối bảo hành khi:
      1. Hệ thống bị can thiệp ngoài phạm vi cho phép trong thời gian bảo hành, phạm vi được hướng dẫn tại tài liệu hướng dẫn cho admin
      2. Hệ thống bị can thiệp từ nhân sự không được đào tạo chuyển giao bởi SoluCA.
      3. Thời điểm can thiệp, chỉnh sửa hệ thống không được ghi chép chi tiết.
    6. Thu phí dịch vụ đối với dịch vụ tìm kiếm nguyên nhân lỗi hệ thống khi hết hạn bảo hành và nguyên nhân do can thiệp hệ thống ngoài phạm vi cho chuyển giao và tù nhân sự không được SoluCA đào tạo chuyển giao.
  2. Bảo hành dịch vụ, chức năng hoặc module trên hệ thống
    1. Bảo hành 03-06 tháng đối với hạng mục lập trình, cấu hình hệ thống, viết thêm add-in, add-on trên phần mềm CAD, trên PDM, PLM tuỳ theo thoả thuận khi báo giá, khi thoả thuận hợp đồng
    2. Bảo hàng 01 tháng đổi với hạng mục chỉnh sửa lỗi hệ thống tính từ thời điểm nghiệm thu.
    3. Không bảo hành đối với các tính hống xử lý lỗi phát sinh từ dữ liệu, tài liệu do người dùng tạo ra.
  3. Bảo hành phần mềm từ nhà sản xuất
    1. Bảo hành theo chính sách từ nhà sản xuất theo hợp đồng cung cấp sản phẩm.
    2. Trong thời hạn bảo hành được sử dụng dịch vụ từ SoluCA và nhà sản xuất.
    3. Thời điểm bảo hành tính từ thời điểm bản giao sản phẩm.
  4. Bảo hành thiết bị, máy tính
    1. Bảo hành thiết bị, phần cứng được cung cấp theo dự án căn cứ theo dịch vụ từ nhà sản xuất và dịch vụ từ SoluCA trên hợp đồng hoặc báo giá chính thức.
    2. Bảo hành thiết bị phần cứng có thể được thực hiện bởi đại diện từ nhà sản xuất theo quy định từ nhà sản xuất.
  5. Dịch vụ tư vấn: Không bảo hành dịch vụ tư vấn khi hai bên đã ký nghiệm thu hạng mục tư vấn.

Trên đây là chính sách bảo hành của SoluCA đối với dịch vụ và sản phẩm từ SoluCA và đối tác của SoluCA liên quan đến tư vấn, cung cấp, triển khai hệ thống PDM/PLM và các dịch vụ liên quan.

  1. Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của SoluCA
  2. Ký thoả thuận bảo mật (NDA) đối với khách hành giao dịch lần đầu.
  3. Khảo sát và cung cấp thông tin cần thiết để lên cấu hình sản phẩm và dịch vụ.
  4. Dùng thử hệ thống hoặc tham quan khách hàng đang vận hành hệ thống hiện hữu (nếu cần).
  5. Họp với nhà sản xuất (PLM CIM Database, eLocker) đối với các dự án kết nối ERP (SAP, Oracle, EPICOR…), kết nối IoT hoặc  cam kết bảo mật từ nhà sản xuất (nếu cần).
  6. Báo giá và thương thảo hợp đồng. Một số hạng mục có thể được thực hiện bởi nhà thầu phụ của SoluCA hoặc nhà sản xuất phần mềm (CONTACT Software GmbH, Coworkshop Solutions Ltd).
  7. Triển khai và thực hiện hợp , thanh toán theo thương thảo trên hợp đồng.
  8. Nghiệm thu tổng thể và chuyển giai đoạn sang bảo hành hệ thống theo chính sách bảo hành.

Các bước trên đây có thể thực hiện toàn bộ hoặc thay đổi theo thoả thuận giữa hai bên.

Khách hàng của chúng tôi là những doanh nghiệp vừa và nhỏ đến từ nhóm ngành: Cơ khí chế tạo máy, Xe chuyên dụng, Tủ bảng điện (chi tiết một số dự án xem tại: Projects), họ có bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Sản phẩm có độ phức tạp cao (số lượng chi tiết nhiều, đa ngành, tỷ lệ lặp lại thấp), sản xuất theo dự án (Engineering to Order, hay Design and Bulid). Đa số khách hàng của chúng tôi (công bố tại Projects) đã vận hành hệ thống trên 5 năm, một số khách hàng đã vận hành 10 năm và trải qua các vòng cải tiến hệ thống.

Đối tác của chúng tôi là các nhà sản xuất phần mềm đến từ Mỹ, Đức, HongKong:

  1. CONTACT Software GmbH (https://www.contact-software.com/en/) sản phẩm: PLM, IoT, MES, Project Office
  2. Dassault Systèmes – SolidWorks Corporation (https://www.solidworks.com/) sản phẩm: SolidWorks PDM, SolidWorks Manage, SolidWorks CAD, SolidWorks Simulation
  3. Coworkshop Solutions Ltd (http://us.coworkshop.com) sản phẩm: hệ thống bảo mật chống thất thoát tài liệu bản vẽ, thông tin elocker

Các thông tin trên đây được trích dẫn từ hợp đồng giữa SoluCA và khách hàng, đối tác. Chúng tôi hiểu rằng logo là tài sản của khách hàng và đối tác, chỉ được sử dụng khi có hợp đồng và hướng dẫn sử dụng logo của khách hàng và đối tác.